Camilla Horn
Frankfurt am Main, Hesse, Germany
Þekkt fyrir: Leik
Camilla Horn, dóttir embættismanns járnbrauta, var menntuð í Þýskalandi og Sviss. Hún lærði upphaflega sem kjólasmiður og fékk sína fyrstu starfsreynslu á tískustofu í Erfurt. Þetta var aðeins skref fyrir sviðsferil sem hófst með danskennslu í Berlín og síðar leiklistarnámi undir stjórn Lucie Höflich. Hin liðuga, ljóshærða og sláandi fallega Camilla kom fljótlega fram í kabarettrevíum sem Rudolf Nelson setti upp. Árið 1926 var hún ráðin sem aukaleikari í Ufa, þar sem leikstjórinn F.W. Murnau sá hana, sem fann í henni hina fullkomnu framsetningu Gretchen fyrir frumburð hans á Fausto (1926). Hlutverkið rak Camillu upp á stjörnuhimininn. Innan árs var hún undirrituð af United Artists í Hollywood og vingaðist við Charles Chaplin og, það sem meira er um vert, stúdíóformanninn Joseph M. Schenck. Vináttan við Schenck kann að hafa leitt til ástarsambands - eftir því hvaða sögu maður á að trúa - en það leiddi til tveggja áberandi aðalhlutverka á móti John Barrymore í heitu melódramunum Tempestad (1928) og Amor. eterno (1929), bæði framleidd af Schenck. Hvorug myndin sló í gegn í auglýsingum.
Með tilkomu hljóðs sneri Camilla aftur til Evrópu og kom stuttlega fram á sviði í London og París, áður en hún hóf skjáferil sinn aftur í Þýskalandi. Þegar leið á 1930 hafnaði hún sjaldan hlutverki og lék allt frá barónessum og tískufyrirsætum, til vamps og „fallnar konur“. Gæði kvikmynda hennar voru breytileg, en þó voru nokkrir athyglisverðir áberandi, eins og Hans in allen Gassen (1930) (á móti Hans Albers), Fiesta en palacio (1934) og Payasos (1938) (sem sirkuslistamaður, aftur með Albers) ).
Á þessum róstusama áratug stjórnaði Camilla löngu ástarsambandi við söngvarann Louis Graveure, fimmtán árum eldri en hún. Þetta endaði árið 1938, þegar Graveure var grunaður um njósnir af Gestapo og flúði til Englands, um Cote d'Azure. Eftir að lúxusvilla hennar í Berlín var rænt í leit að vísbendingum sem ekki voru til, náði skýlaus gagnrýni Camillu á nasistastjórnina að því marki að hún kom henni í alvarleg vandræði. Hún sá fyrri hluta ferils síns með tríói löngu gleymdra mynda sem teknar voru á Ítalíu. Eftir að hafa mistekist tilraun til að flýja til Sviss, hélt hún þunnu hljóði og reyndi jafnvel fyrir sér í búskap. Eftir stríðið tók hún við sem túlkur fyrir hernámslið Bandaríkjanna í Þýskalandi. Camilla snéri aftur vel á sviðið í Frankfurt árið 1948 á „L'Aigle a Deux Tetes“ eftir Jean Cocteau (aka „The Eagle Has Two Heads“). Hún eyddi seinni hluta leikferils síns í að leika stórkonur, matriarcha og veraldlegar dömur með litríkan bakgrunn, bæði í kvikmyndum og í sjónvarpi. Árið 1974 hlaut hún „Kvikmyndabandið í gulli“ (einnig þekkt sem „Lola“) fyrir æviafrek í þýska kvikmyndaiðnaðinum. Í sjálfsævisögu sinni frá 1985, "Verliebt in die Liebe" ("In Love with Love"), rifjaði hún hamingjusamlega upp hjónabönd sín og tengsl.... minna
Þýtt með aðstoð Google Translate frá Themoviedb.org
Camilla Horn, dóttir embættismanns járnbrauta, var menntuð í Þýskalandi og Sviss. Hún lærði upphaflega sem kjólasmiður og fékk sína fyrstu starfsreynslu á tískustofu í Erfurt. Þetta var aðeins skref fyrir sviðsferil sem hófst með danskennslu í Berlín og síðar leiklistarnámi undir stjórn Lucie Höflich. Hin liðuga, ljóshærða og sláandi fallega Camilla... Lesa meira
Hæsta einkunn:
Fást 8.1Lægsta einkunn:
Fást 8.1