Ann Dvorak
New York City, New York, USA
Þekkt fyrir: Leik
Ann Dvorak (fædd Anna McKim) var bandarísk sviðs- og kvikmyndaleikkona. Spurð hvernig hún ætti að bera fram ættleidda eftirnafn sitt sagði hún við The Literary Digest: "Falna nafnið mitt er rétt borið fram vor'shack. Dið þegir."
Dvorak var dóttir þöglu kvikmyndaleikkonunnar Önnu Lehr. Meðan hún var í New York, sótti hún St. Catherine's Convent. Eftir að hún flutti til Kaliforníu fór hún í Page School for Girls í Hollywood.
Hún lék frumraun sína í kvikmynd þegar hún var fimm ára gömul í þöglu kvikmyndaútgáfunni af Ramona (1916), sem er talin „Baby Anna Lehr“. Hún hélt áfram í barnahlutverkum í The Man Hater (1917) og Five Dollar Plate (1920), en hætti síðan að leika í kvikmyndum. Foreldrar hennar slitu samvistum 1916 og skildu 1920; hún sá föður sinn ekki aftur fyrr en 13 árum síðar, þegar hún bað blöðin opinberlega um að hjálpa henni að finna hann.
Í lok 1920 starfaði Dvorak sem danskennari og fór smám saman að koma fram á kvikmyndum sem kórstúlka. Vinkona hennar, leikkonan Karen Morley, kynnti hana fyrir milljarðamæringa kvikmyndaframleiðandanum Howard Hughes, sem snyrti hana sem dramatíska leikkonu. Hún náði árangri í forkóðamyndum eins og Scarface (1932) sem systir Paul Muni; í Three on a Match (1932) með Bette Davis og Joan Blondell sem hina dæmdu, óstöðugu Vivian; í The Crowd Roars (1932) með James Cagney; og í Sky Devils (1932) á móti Spencer Tracy. Hún var þekkt fyrir stíl sinn og glæsileika og var vinsæl aðalkona hjá Warner Bros. á þriðja áratugnum og kom fram í fjölmörgum rómantíkum og melódramum samtímans. 19 ára gömul hætti Dvorak með Leslie Fenton, enskri mótleikara hennar úr The Strange Love of Molly Louvain (1932), og þau giftu sig 17. mars 1932. Þau fóru í árslanga brúðkaupsferð þrátt fyrir samningsbundnar skuldbindingar hennar stúdíóið, sem leiddi til tímabils málaferla og launadeilna þar sem hún uppgötvaði að hún var að græða sömu upphæð og drengurinn sem lék son hennar í Three on a Match. Hún lauk samningi sínum um varanlega stöðvun, starfaði síðan sem sjálfstæður. Þrátt fyrir að hún hafi unnið reglulega lækkuðu gæði handrita hennar verulega. Hún kom fram sem ritari Della Street hjá Perry Mason eftir Donald Woods í The Case of the Stuttering Bishop (1937). Með þáverandi eiginmanni sínum, Leslie Fenton, ferðaðist Dvorak til Englands þar sem hún studdi stríðsátakið með því að starfa sem sjúkrabílstjóri og lék í nokkrum breskum kvikmyndum. Hún kom fram sem saloon-söngkona í Abilene Town með Randolph Scott og Edgar Buchanan, gefin út árið 1946. Árið eftir tók hún ákaflega vel með gamanleik með því að gefa örugga frammistöðu í Out of the Blue (1947). Árið 1948 sýndi Dvorak eina frammistöðu sína á Broadway í The Respectful Prostitute.
Hjónaband Dvoraks og Fenton endaði með skilnaði árið 1946. Árið 1947 giftist hún Igor Dega, rússneskum dansara sem dansaði stuttlega við hana í The Bachelor's Daughters. Hjónabandinu lauk tveimur árum síðar.
Dvorak lét af störfum á skjánum árið 1951, þegar hún giftist þriðja og síðasta eiginmanni sínum, Nicholas Wade, sem hún var gift til dauðadags 1975. Hún átti engin börn. Árið 1959 fluttu hún og eiginmaður hennar til Hawaii, sem hún hafði alltaf elskað.... minna
Þýtt með aðstoð Google Translate frá Themoviedb.org
Ann Dvorak (fædd Anna McKim) var bandarísk sviðs- og kvikmyndaleikkona. Spurð hvernig hún ætti að bera fram ættleidda eftirnafn sitt sagði hún við The Literary Digest: "Falna nafnið mitt er rétt borið fram vor'shack. Dið þegir."
Dvorak var dóttir þöglu kvikmyndaleikkonunnar Önnu Lehr. Meðan hún var í New York, sótti hún St. Catherine's Convent. Eftir að... Lesa meira